oSa – Organization for the Safety of Abrasives

oSa – Organization for the Safety of Abrasives
Oxfordstr. 8, 53111 Bonn, Germany
Phone: +49 228 94499 – 415, Fax: +49 228 94499 - 728
E-Mail: info@osa-abrasives.org
www.osa-abrasives.org

Nhiệm vụ và sự kiện chính l Được thành lập vào năm 2000 bởi 16 nhà sản xuất mài mòn l Tổ chức toàn cầu l Hiện tại (tính đến tháng 6 năm 2018) 59 công ty thành viên: 39 EU, 20 Non-EU (khoảng 100 trang web sản xuất với các sản phẩm dán nhãn oSa) l oaa cấp phép cho các thành viên của mình sử dụng nhãn hiệu của mình. Nhãn hiệu oSa® gần như bảo vệ toàn cầu. Các oSa không có viện chứng nhận được công nhận Mục tiêu của oSa là thiết lập mức độ mài mòn an toàn cao trên cơ sở Các tiêu chuẩn an toàn EN có liên quan trên toàn thế giới (EN 12413, 13236 và 13743). Cao nhất các yêu cầu an toàn EN có thể là vì lợi ích cơ bản của oSa. Các oSa bản thân nó không hoạt động trong việc phát triển các tiêu chuẩn này l oaa dựa trên việc tuân thủ Tiêu chuẩn an toàn EN và tương ứng tự cam kết của các thành viên oSa l Các yêu cầu kỹ thuật được đặt trên các sản phẩm của oSa không vượt quá các tiêu chuẩn của ENSt Chuẩn. Các yêu cầu bổ sung mà oSa áp đặt cho các thành viên có liên quan đến sự sẵn có của máy kiểm tra và hệ thống kiểm soát quy trình l Bên cạnh các tiêu chuẩn an toàn, các yêu cầu về môi trường phù hợp với châu Âu tiêu chuẩn cũng như yêu cầu tối thiểu về đạo đức cũng thuộc về hồ sơ yêu cầu của các thành viên. Kiểm toán viên xác minh việc tuân thủ các yêu cầu này trên cơ sở quan sát của họ Ứng viên phải vận hành một hệ thống quản lý chất lượng chính thức (ISO 9000 hoặc tương đương) tại mỗi địa điểm sản xuất của nó, sở hữu tất cả các thử nghiệm cần thiết thiết bị để xác minh sự phù hợp với các tiêu chuẩn, sở hữu thử nghiệm thiết kế đầy đủ hồ sơ, gửi mẫu sản phẩm được lựa chọn bởi oSa để phá hủy độc lập thử nghiệm, được chuẩn bị để trải qua một cuộc kiểm tra nhà máy được thực hiện bởi một độc lập thanh tra do oSa bổ nhiệm oSa, tháng 6 năm 2018

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

  

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10  năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. 

Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.

Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  

chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. 

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.