TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI

 

Không phải là nghĩa vụ mà là sự biết ơn. Nó là một điều mà chúng tôi tin tưởng đề làm.Từ nhiều thập kỉ nay, Hoffmann Group đã luôn luôn ý thức bảo vệ con người và môi trường.. Cam kết này được khẳng định trong chính sách về văn hóa công ty.

QŨY HỖ TRỢ HOFFMANN

Chúng tôi hỗ trợ trẻ em và thanh thiếu niên bị thiệt thòi vì môi trường xã hội khó khăn, bệnh nặng hoặc khuyết tật về thể chất hoặc tinh thần. Mục đích của chúng tôi là trao cho họ cơ hội và sức mạnh  để họ có thể có 1 cuộc sống độc lập, đầy đủ.

Với lí do đó quỹ Hoffmann Group được thành lập. Tại Peißenberg, Đức, chúng tôi hỗ trợ ORANGE HOUSE, một trung tâm phát triển và cung cấp dịch vụ cho trẻ em và những người thanh thiếu niên trong những gia đình khó khắn.

Khái niệm của nó được hình thành trên 3 hướng chính: những hoạt động chia sẽ, giải pháp và sẵn sàng hỗ trợ, với trọng tâm là cung cấp các khóa học được thiết kế để cung cấp cho họ những kinh nghiệm, tạo nên sự tự tin vào thế mạnh và khả năng của mình.

Tại hội thảo, sân vận động ngoài trời và các phòng trị liệu lớn để chữa bệnh, giáo dục, nghệ thuật, âm nhạc,...

Lấy cảm hứng từ thành công mà trung tâm giáo dục và trị liệu này đã đạt được, chúng tôi hiện đang lên kế hoạch thành lập ORANGE HOUSE thứ hai, lần này tại Bremen.

Không chỉ vậy, chúng tôi cũng hỗ trợ cho dự án LEBENSRÄUME - dịch là LIVING SPACE, cung cấp các phương tiện chăm sóc cho trẻ em và cha mẹ bị mắc  bệnh tâm thần của trẻ - cộng với Grundmühle đưa hỗ trợ dành cho trẻ em có vấn đề về cảm xúc và hành vi, nằm ở thị trấn Của Hann. Münden.

Bạn có muốn trở thành nhà tài trợ và giúp đỡ chúng tôi với công việc cao cả này? Chúng tôi muốn bạn tham gia.

Quy tắc ứng xử

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất. Và điều đó bao gồm cả cách mà chúng ta hành xử. Hành vi đạo đức  phải là một tiêu chuẩn mà tất cả nhân viên của Hoffmann đề cao.

 Để giúp họ làm được điều này, chúng tôi đã xây dựng Quy tắc ứng xử (Code of Conduct) đưa ra các quy tắc rõ ràng về cách hành động liên quan đến đối thủ cạnh tranh, khách hàng và nhà cung cấp - bao gồm các chủ đề như cấm sửa giá cũng như cho phép hoặc chấp thuận các ưu đãi. Quy tắc ứng xử này là ràng buộc đối với tất cả nhân viên của chúng tôi. Và các điều kiện sản xuất có trách nhiệm với xã hội trên toàn thế giới.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.