KHÁI NIỆM TỰ MÀI BÉN CỦA VSM

KHÁI NIỆM TỰ MÀI BÉN CỦA VSM

Cho loại bỏ sự tồn đọng cao

Nhám VSM với hạt ceramic và hạt nhôm zirconia là những sản phẩm, chúng tôi đề cử khỉ tỉ lệ loại bỏ sự tồn đọng được yêu cầu.

Sự liên tục của các hạt tự mài bén đảm bảo hiệu suất cao và tuổi thọ kéo dài.

VSM CERAMICS được khác biệt bởi các đặc tính cắt mát của chúng. Điều này làm tăng tuổi thọ của vật liệu mài mòn. Nguy cơ của bay màu bề mặt được giảm đáng kể.

Loại VSM CERAMICS Plus mới làm cho việc gia công bề mặt cứng cực kỳ dễ dàng hơn. Các hành vi gãy của vât liệu nhám đã được cải thiện đáng kể, làm tăng thêm tuổi thọ nhiều hơn nữa.

VSM CERAMICS

VSM CERAMICS Plus

Cho bề mặt hoàn thiện hoàn hảo.

VSM COMPACTGRAIN mô tả như 1 loại hạt nhám mà được tạo ra bởi rất nhiều cá nhân hạt mài. Tỉ lệ loại bỏ tồn đọng bề mặt đồng đều và độ nhám nhất quán trên toàn bộ chu kì của sản phẩm và tuổi thọ cực kì dài là một đặc tính ấn tượng nhất của các dòng VSM COMPACTGRAIN.

Công nghệ áp dụng nén 1 tổ hợp hạt cắt có kích thước rất đều nhau vào trong 1 cụm hạt tăng thời gian sử dụng, ưu điểm của loại này là độ cứng, độ dẻo dai của hạt mài cao, có khả năng tự làm sắc trong quá trình mài nên tốc độ cắt và chất lượng bề mặt sản phẩm tôt, thời gian sử dụng lâu.

VSM COMPACTGRAIN

VSM NON-WOVEN hoàn hảo theo hình dạng vật liệu gia công. Chất lượng bề mặt cao của những sản phẩm này thể dễ dàng tái chế.

VSM NON-WOVEN

Các ứng dụng liên quan đến gia công kho của các thép không gỉ và thép nhiệt độ cao chúng tôi đề xuất sử dụng các sản phẩm VSM TOP SIZE. Các lớp bổ sung với các chất phụ gia mài có thể cải thiện hiệu suất cắt của nhám VSM trong khi giảm nhiệt độ phôi trong vùng tiếp xúc đáng kể.

Sử dụng VSM STERATE dẫn tới việc tăng năng suất khi gia công hợp kim nhôm. ( Kim loại NF ). Hiệu quả này đạt đươc bởi khả năng ngăn chặn có hiệu quả sự tắc nghẽn của vật liệu nhám.

VSM ZIRCONIA ALUMINA( ZA)

Nhám vòng hạt cắt chất liệu Zirconia Alumina thích hợp cho công việc mài, cắt đối với tất cả các loại thép, thép hợp kim, kim loại màu, hợp kim nhôm, các chi tiết máy sau khi đúc,..

Loại nhám này được kết hợp giữa 02 loại hạt cắt khác nhau đó là hạt Zirconia oxide (ZrO2) và hạt Aluminium oxide (Al2O3), trong suốt quá trình mài loại hạt mềm hơn ZrO2 sẽ bị tách ra khỏi bề mặt nhám trước (sau khi đã tham gia quá trình mài) sau đó tới hạt cứng hơn là Al2O3 sẽ tách ra sau (sau khi đã tham gia quá trình mài) chính vì vậy nên loại nhám này cũng có khả năng tự làm sắc trong quá trình làm việc.

  

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10  năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. 

Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.

Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  

chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. 

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.