NÊN MUA GIẤY NHÁM CUỘN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT ?

Giấy nhám cuộn ngày càng được sử dụng phổ biến và hiểu hết về nó cũng như tìm kiếm địa chỉ uy tín đủ tin tưởng để mua giấy nhám cuộn luôn là một câu hỏi lớn đối với người tiêu dùng. Tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn t tổng quan đến cụ thể cũng như đưa đến cho bạn nơi cung cấp giấy nhám cuộn tốt nhất.

 

1. Cấu tạo chi tiết của giấy nhám cuộn


Đây là loại vật liệu mài mòn có bề mặt thô ráp và được cấu tạo gồm ba phần là hạt nhám, keo dính, giấy hoặc vải. Ban đầu, từ một cuộn giấy nhám lớn nhà sản xuất đã gia công để cắt thành những hình thù tròn, dạng đai, dạng miếng,… để tiện lợi hơn khi sử dụng cho máy mài quả lô, mái mài cầm tay đa dạng kích thước. Những chế phẩm từ giấy nhám cuộn có thể kể đến như nhám đai, nhám tờ, nhám tròn,…

Lớp ngoài cùng của giấy nhám cuộn là các hạt mài được nhà sản xuất lựa chọn nhiều loại khác nhau như đá lửa, granet emery, oxit nhôm,… Mỗi loại hạt mài này đều có những công dụng khác nhau. Điểm quyết định đến chất lượng và khả năng mài mòn của giấy nhám cuộn chính là hạt mài. Nó được gắn kết với lớp giấy hay vải bằng keo dính chuyên dụng.

Sau một thời gian sử dụng hạt mài ở trên bề mặt của giấy nhám cuộn sẽ được mài mòn. Lúc này, người dùng chỉ cần thay giấy nhám hoặc đai nhám khác là có thể phục vụ được quy trình đánh bóng. Cũng chính vì lý do này mày giấy nhám cuộn được xếp vào nhóm vật tư tiêu hao.

Giấy nhám cuộn hiện nay trên thị trường có nhiều màu sắc khác nhau như màu đỏ, màu xanh lam,… Khổ giấy nhám lớn giúp cắt, tạo thành những dây đai nhám với kích thước nhỏ, phù hợp để lắp vào các thiết bị máy móc.

 

 

 

2. Ưu điểm của giấy nhám cuộn

- Tính tiện lợi cao: Nhám cuộn được sản xuất dạng cuộn tròn, do vậy mà tiện lợi trong quá trình đóng gói và lữu trữ, tiết kiệm diện tích, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể kết hợp dễ dàng giấy nhám cuộn với các loại máy chà nhám chuyên dụng, máy chà nhám xách tay hay thậm chí là xé nhỏ ra chà bằng tay thủ công.

Hiệu quả cao: Giấy nhám cuộn sở hữu các hạt mài sắc bén, biên độ nhám rộng, các hạt nhám có khả năng tự mài sắc bén, nhờ vậy mà tốc độ gia côn rất cao, hiệu quả ứng dụng trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau như gỗ, inox, sắt, thép,…

 

 

3. Giấy nhám cuộn mang lại tác dụng gì?

 

Công dụng chính của giấy nhám cuộn là để mài mòn, gia tăng độ sáng bóng của vật liệu kim loại. Hạt mài với sự đa dạng chủng loại, kích thước khác nhau với khả năng tạo được độ nhẵn mịn cho giấy nhám cuộn. Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà mọi người có thể sử dụng nó để mài thô (mài phá, đánh bavia) hay mài trung.

Giấy nhám cuộn còn được sử dụng để đánh bóng bề mặt gỗ, đá, gương, nhựa,… Chẳng hạn, loại giấy nhám cuộn có hạt mài Alumina nền nhám với đặc điểm nền giấy mỏng, trên bề mặt phủ một lớp cách điện, thích hợp sử dụng để đánh tinh truớc khi sơn vecni lên bề mặt gỗ.

Công Ty TNHH Thiết bị và vật liệu công nghiệp PQ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nhám chất lượng, giá cả phải chăng, tự tin làm hài lòng tất cả khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng ngày càng được hoàn thiện theo góp ý của khách hàng sẽ đem đến sự trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Bấm gọi ngay 0982.620.546 để đặt mua sản phẩm nhám cũng như rất nhiều sản phẩm khác. Bạn không cần phân vân xem nên mua giấy nhám cuộn chất lượng ở đâu nữa.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

  

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10  năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. 

Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.

Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  

chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. 

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.