99.9% giao hàng chính xác và không có lỗi.

Tại Nuremberg, nơi có trung tâm logistics dụng cụ lớn nhất ở Châu Âu, chúng tôi sử dụng các khái niệm logistics hiện đại để đảm bảo độ tin cậy và tốc độ tối đa cho việc giao hàng của bạn.

Hoặc nói cách khác: chúng tôi cung cấp 99% nguồn cung cấp và độ chính xác phân phối 99,9% - và được chứng nhận bởi TÜV.

Có gì trong công thức thành công của chúng tôi? Trên 36.000 m2 không gian nhà kho, tỷ lệ 60.000 mặt hàng / ngày và chính sách không có lỗi.

Dịch vụ logistics của chúng tôi cũng có thể bao gồm tất cả các tùy chọn tự động hoá hậu cần có sẵn, ngay thông qua các yêu cầu cụ thể của một hệ thống logistics trong nhà. Và chúng tôi sử dụng các khái niệm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cụ thể, chúng tôi cung cấp các dịch vụ sau trong lĩnh vực logistics:

Đóng gói và giao hàng liên quan đến chi phí, tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn.

Hệ thống Kanban giảm bớt kho hàng.

Giải pháp hậu cần cụ thể cho từng khách hàng phù hợp với yêu cầu của bạn.

Thông báo gửi điện tử của chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin kịp thời về sự lên lịch của sản phẩm của chúng tôi.

Hệ thống theo dõi và theo dõi của chúng tôi cho phép bạn theo dõi việc phân phối chi tiết - nghĩa là ít cuộc gọi điện thoại hơn để bạn thực hiện và thông báo cho bạn biết chính xác khi nào bạn sẽ nhận được giao hàng.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.