Hoffmann Group trên con đường ngày càng thành công hơn.

Doanh thu tăng lên 1,1 tỷ euro

Tập đoàn Hoffmann luôn theo đuổi quá trình tăng trưởng trở lại trong năm tài chính 2015. Bất chấp những điều kiện kinh tế khó khăn trên bình diện quốc tế, nhóm công ty đã thành công trong việc tăng doanh thu của mình lên 5,1 tỷ điểm so với năm trước lên 1,102 tỷ euro.      

Ngoài việc khuyến khích doanh thu hoạt động tại thị trường trong nước, thành công này cũng có thể do kết quả kinh doanh tốt ở Châu Âu cũng như sự phát triển ở Châu Á và ở nước ngoài.

Tập đoàn Hoffmann đã tăng doanh thu một lần nữa trong năm ngoái. Hoạt động ở nước ngoài đóng góp 38,8%.

Giải thích Reinhard Banasch, Tổng giám đốc Tập đoàn Hoffmann, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng vì nhu cầu về các giải pháp xử lý theo định hướng hệ thống của chúng tôi với các công cụ chất lượng cao, dịch vụ toàn diện, máy trạm và kho lưu trữ đã giúp chúng tôi thành công ở Đức" "Chúng tôi muốn có sự hiện diện và đối tác mạnh mẽ với khách hàng nước ngoài của chúng tôi và do đó sẽ mở rộng hơn nữa tỷ trọng kinh doanh của chúng tôi từ nước ngoài trong khi tiếp tục tập trung vào thị trường trong nước vào cùng thời điểm.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh quốc tế hóa vào năm 2016.

Ví dụ, chúng tôi sẽ tập trung vào sự phát triển chiến lược của công ty non trẻ của chúng tôi ở Mỹ, trong khi các hoạt động sẽ bắt đầu tại công ty con của chúng tôi ở Ấn Độ. "

Thành công của doanh nghiệp cũng có thể là do sự phát triển của sản phẩm mới dưới thương hiệu cao cấp của GARANT. Tập đoàn Hoffmann đã chứng minh được sức mạnh sáng tạo của mình vào năm 2015 với các sản phẩm như máy cắt bột GARANT MasterSteel HPC.

Tuy nhiên GARANT không chỉ có chức năng hoan hảo mà còn hấp dẫn với thiết kế đẹp mắt. Đó là lý do tại sao một số sản phẩm của GARANT đã nhận được giải thưởng Red Dot Design Award nổi tiếng thế giới một lần nữa vào năm 2015.

Hơn nữa, khu vực máy trạm và kho lưu trữ hoạt động tốt hơn dự kiến. Các trạm làm việc và trung tâm lưu trữ Odelzhausen có 2000 sản phẩm có sẵn để phân phối ngay lập tức trong danh mục đầu tư của mình, gấp đôi trong doanh thu so với khi mới khai trương vào năm 2014.

Tập đoàn Hoffmann đã cam kết thêm vào số hóa. Banasch nói: "Tương tác với khách hàng của chúng tôi thông qua các kênh kỹ thuật số là cực kỳ quan trọng để chứng tỏ sự chuyên môn về tư vấn của chúng tôi". "Do đó, chúng tôi đang tiếp tục làm việc để phát triển kinh doanh số của chúng tôi để có thể nắm bắt những cơ hội có sẵn cho khách hàng của chúng tôi trong thế giới công nghiệp 4.0.”

 Tập đoàn Hoffmann đã có khoảng 3.000 nhân viên trên toàn cầu vào năm 2015, với 1.900 trong số này tham gia Triển lãm tại Đức năm ngoái.

Tập đoàn Hoffmann đã vinh dự nhận được giải thưởng "Hidden Champion 2015" do các dịch vụ nổi bật của nó như một đối tác hệ thống cho các công cụ chất lượng, dẫn đầu thị trường ở châu Âu, thị phần xuất khẩu ngày càng tăng Và cam kết xã hội của nó trong khuôn khổ Quỹ Hoffmann Group.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.