Hoffmann Group khai trương chi nhánh đầu tiên tại USA

Khái niệm hợp tác hệ thống bao gồm sự kết hợp độc đáo giữa thương mại, sản xuất và năng lực dịch vụ.
Tập đoàn Hoffmann, đối tác hệ thống hàng đầu Châu Âu về công cụ chất lượng, đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hoa Kỳ.
Có trụ sở tại Knoxville, Tennessee, công ty con mới cung cấp một sự kết hợp độc đáo của thương mại, sản xuất và dịch vụ năng lực, và nó có một tập trung mạnh mẽ vào ngành công nghiệp gia công, cũng như trên máy trạm và lưu trữ. Với cách tiếp cận tổng thể này, Tập đoàn Hoffmann là một đối tác hệ thống mạnh mẽ của ngành.

Martin Reichenecker, Giám đốc Bán hàng của Tập đoàn Hoffmann cho biết: "Ở Hoa Kỳ một ý tưởng về quan hệ đối tác hệ thống là tương đối hiếm khi trong ngành dụng cụ. Đây là lý do tại sao chúng ta thấy tiềm năng thị trường lớn cho danh mục đầu tư của chúng tôi. Chúng tôi có thể hỗ trợ ngành công nghiệp sản xuất với danh mục toàn diện của chúng tôi bao gồm các chuyên gia gia công từ nhà sản xuất công cụ gia công lớn thứ tư của Đức ".

 "Chúng tôi đã chọn Knoxville bởi vì nó gần với các nhà máy lớn của ngành công nghiệp sản xuất ở Mỹ, nơi có nhiều doanh nghiệp Đức có các công ty con", Charlie Slagle, Chủ tịch Tập đoàn Hoffmann Group tại Hoa Kỳ giải thích. "

Một số công ty có trụ sở tại đó đã biết Tập đoàn Hoffmann từ các thị trường khác, và chi nhánh của Hoa Kỳ có thể cung cấp cho họ các dịch vụ tư vấn và giúp họ chuẩn hóa và hài hoà yêu cầu công cụ của họ trên quy mô quốc tế."
 
Do đó, Tập đoàn Hoffmann Hoa Kỳ sẽ bước đầu tập trung các nỗ lực vào các khu vực Đông và Trung Tây của đất nước do sự gần gũi với sản xuất ở những khu vực này. Reichenecker nói: "Chúng tôi muốn hỗ trợ khách hàng và đối tác của chúng tôi tại Hoa Kỳ, và chúng tôi muốn tạo việc làm và cơ hội cho người dân ở Đông Tennessee. Chúng tôi mong muốn đóng góp cho khu vực này để giúp nó phát đạt và làm cho công ty con của Mỹ trở thành một trong những công ty con hàng đầu thế giới ".

Tập đoàn Hoffmann được đại diện bởi các đối tác của nó tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Nó cung cấp dịch vụ khách hàng địa phương với 10 chi nhánh và đại lý tại Đức, 44 cửa hàng ở châu Âu và tổng cộng 69 cửa hàng trên toàn thế giới.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.