Hoffmann Group nhận được giải thường " NHÀ CUNG CẤP ĐƯỢC YÊU THÍCH " của Bosch

Tập đoàn Hoffmann, đối tác của PQ nói riêng và đối tác hàng đầu của châu Âu nói chung về các công cụ chất lượng, đã được trao cho Giải thưởng nhà cung cấp được ưa thích của Robert Bosch GmbH tại AMB 2016.

Điều này chứng tỏ rằng Tập đoàn Hoffmann tiếp tục được đánh giá là một trong số các nhà cung cấp được ưa thích trong lĩnh vực " Công cụ chất lượng". Và sẽ tham gia vào các chiến lược hợp tác mới từ giai đoạn đầu.

Martin Reichenecker, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Tập đoàn Hoffmann cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được giải thưởng này. Bằng tuyên dương  chúng tôi giải thưởng Nhà Cung cấp được yêu thích, Bosch một lần nữa khẳng định rằng chúng tôi đang cung cấp và đáp ứng những mong muốn về chất lượng, độ tin cậy và tư vấn kĩ thuật trên toàn thế giới, và rằng chúng tôi đang đáp ứng các yêu cầu cao của các công ty toàn cầu về cung cấp các công cụ và máy trạm và kho lưu trữ có chất lượng.

"Việc cung cấp công cụ đáng tin cậy là một điều rất quan trọng đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi", Markus Langer, Giám đốc mua hàng của Dự án Mua sắm Toàn cầu tại Bosch giải thích. "Chúng tôi làm việc với Tập đoàn Hoffmann bởi vì chúng tôi biết từ kinh nghiệm rằng đối tác này có thể cung cấp cho chúng tôi một nguồn cung cấp các công cụ " chuẩn " trên khắp thế giới với sự hiện diện toàn cầu tại hơn 50 quốc gia và chi nhánh tại Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Mexico, Và Hoa Kỳ, Tập đoàn Hoffmann cũng cung cấp cho chúng tôi hỗ trợ lớp học đầu tiên, tại chỗ và hợp tác liền mạch ở cấp địa phương. "

Tập đoàn Hoffmann và Robert Bosch GmbH đã hợp tác làm đối tác trong nhiều năm và kết quả là Tập đoàn Hoffmann đã được trao tặng Giải thưởng Nhà cung cấp yêu thich trong nhiều dịp.

Vào năm 2015, Tập đoàn Hoffmann cũng là nhà cung cấp duy nhất trong lĩnh vực "dụng cụ" để giành giải thưởng Nhà cung cấp Toàn cầu của Bosch. Bosch trao giải thưởng này  hai năm một lần cho các nhà cung cấp được lựa chọn cẩn thận để ghi nhận thành tích xuất sắc của họ.

Khi lựa chọn người chiến thắng của giải thưởng nhà cung cấp, các tiêu chí sau được xem xét cụ thể: chuyên môn kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, độ tin cậy giao hàng, tiềm năng kinh doanh, tỷ lệ hiệu suất và khái niệm sản xuất.

Christian Götschl, Quản lý Tài khoản Chính của Tập đoàn Hoffmann cho biết: "Việc công nhận rằng chúng tôi là nhà cung cấp quan trọng về chiến lược khuyến khích chúng tôi cố gắng để trở nên tốt hơn và tiếp tục trong tương lai để làm việc không chỉ đáp ứng kỳ vọng cao của chúng tôi Khách hàng và vượt hơn thế nữa. "

Tập đoàn Hoffmann và Bosch đã tăng cường mối quan hệ của họ một cách đáng kể vào mùa xuân năm nay và phạm vi của catalogue Hoffmann mới 2016/2017 đã được mở rộng đáng kể bao gồm các công cụ điện của Bosch. Khách hàng của Tập đoàn Hoffmann có thể lựa chọn từ nhiều sản phẩm của Bosch.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.