Hoffmann Group giành 3 Giải Thiết kế Đức

Ban giám khảo quốc tế là các chuyên gia hàng đầu khẳng định chất lượng thiết kế đặc biệt của ba sản phẩm GARANT của Hoffmann.

Năm nay, Tập đoàn Hoffmann là người chiến thắng 3 lần của giải Thiết kế Đức. Hệ thống lắp đặt mô-đun GARANT EasyFix, mã vạch mô-tơ GARANT với màn hình hiển thị kỹ thuật số và cờ lê điện tử GARANT với bộ đo kỹ thuật số là  "Người chiến thắng" trong danh mục "Workshop and Tools".

Cả ba sản phẩm đều gây ấn tượng với ban giám khảo bằng sự sáng tạo, công dụng  và thiết kế tinh tế về tính thẩm mỹ. Hơn 4.000 người tham gia với các sản phẩm và dự án từ 50 quốc gia khác nhau đã tham gia vào cuộc thi trong các lĩnh vực thiết kế sản phẩm và truyền thông.

Hệ thống sắp xếp mô đun GARANT EasyFix có thể được điều chỉnh theo nhu cầu riêng. Các móc nối và móc treo của nó có thể được gắn vào các tấm đục lỗ GARANT, thang GARANT và máy cắt bột GARANT một cách nhanh chóng và không cần bất kỳ dụng cụ nào, làm cho hệ thống cực kỳ linh hoạt.

Tất cả các thành phần đã được kết hợp chính xác với nhau để đạt được sự tiện lợi tối đa và rõ ràng hình ảnh khi các bộ phận được sắp xếp. Ban giám khảo của Giải Thiết kế Đức đặc biệt ấn tượng với việc thực hiện kỹ thuật và tính đa dạng cao.

Kiểu mô-tơ cơ học GARANT 65 6650 với màn hình hiển thị kỹ thuật số kết hợp tính năng xử lý trực quan và thiết kế hiện đại, đích thực mang lại chất lượng và tiện ích cao nhất có thể. Nó được chia thành hai khu chức năng, tay cầm và màn hình hiển thị. Mômen yêu cầu được đặt bằng tay với bánh xe cài đặt; Giá trị được hiển thị kỹ thuật số trên màn hình. Điều này có nghĩa là người dùng có thể đọc các giá trị chính xác.

Kiểu mô-men xoắn điện tử GARANT 65 5550 với thước đo kỹ thuật số

Đại diện cho sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật hiện đại với thiết kế hiện đại. Nó hiển thị giá trị hiện tại cả trên một máy đo, lưu lại giá trị  cho đến lần đặt lại tiếp theo. Nó cũng cảnh báo người dùng vượt quá giá trị tối đa bằng tín hiệu âm thanh, do đó đảm bảo an toàn được thêm vào. Xử lý ergonomic của nó, ratchet đảo ngược với ejector, hoạt động một nút và hiển thị lớn tạo nên 1 sự tích hợp hoàn hảo.

Giải thưởng Thiết kế Đức do Hội đồng Thiết kế Đức, một chuyên gia về thương hiệu và thiết kế Đức trao tặng. Hội đồng được thành lập như là một nền tảng vào năm 1953 dựa trên sáng kiến của Bundestag của Đức, và kể từ đó nó đã hỗ trợ ngành công nghiệp luôn tạo ra giá trị thương hiệu thông qua thiết kế.

Kết quả là, Hội đồng Thiết kế Đức là một trong những trung tâm hàng đầu thế giới về chuyên môn về truyền thông và quản lý thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế. Ngoài các hiệp hội và tổ chức thương mại, mạng lưới thành viên của tổ chức cũng bao gồm các giám đốc thương hiệu từ các công ty nổi tiếng.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.