Sự đam mê, lành nghề và tin cậy.

Hơn 2700 nhân viên có năng lực cao ở hơn 50 quốc gia đã mang lại cho Hoffmann Group những gì hôm nay.

Là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các công cụ chất lượng và là một trong những nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất trong ngành của chúng tôi.

Là một công ty có vị trí quốc tế, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt ra những giá trị lớn cho các quy trình ra quyết định ngắn, tạo ra phạm vi rộng lớn cho sự linh hoạt nhất có thể và thực hiện nhanh.

Nhân viên của chúng tôi rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi tạo cho họ một môi trường làm việc và môi trường sống tốt, trong đó hiệu suất và cam kết đạt được sẽ được khen thưởng.

Với một hệ thống giá trị đáng tin cậy được đặc trưng bởi sự tin cậy lẫn nhau và tập trung đặc biệt vào các kỹ năng giao tiếp.

Chúng tôi thúc đẩy sáng kiến và sự sáng tạo, khuyến khích nhân viên của mình chịu trách nhiệm cá nhân và áp dụng cách tiếp cận theo kết quả. Từ sớm bạn sẽ được tự do hành động và quyền quyết định.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một nơi làm việc an toàn với cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, tăng cường nhiều lợi ích của nhân viên, điều kiện làm việc hấp dẫn và các gói lương hiện đại, công bằng.

Nếu bạn muốn lên tàu - như một chuyên gia kỹ thuật, một người quản lý cấp cao hoặc một người mới bắt đầu sự nghiệp, chúng tôi rất muốn nghe từ bạn.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.