PQ is premium quality ( Chất lượng cao )

Chuyên gia của bạn trong lĩnh vực lắp rắp và cố định các chi tiết. Với hơn 15.000 sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho các nhu cầu công nghiệp và thủ công. Chúng tôi có thể đáp ứng một cách các yêu cầu của các lĩnh vực và dự án khác nhau, luôn luôn có trọng tâm rõ ràng về chất lượng và dịch vụ.

WÜRTH đã trở thành nhà cung cấp thiết bị lắp ráp và kết nối, sản phẩm hóa chất kỹ thuật, quần áo bảo hộ lao động, các sản phẩm dùng để lưu trữ và nhiều hơn nữa.

Công ty được thành lập bởi Adolf Würth từ năm 1945. Bây giờ, như trước đó, Würth là một doanh nghiệp gia đình đáp ứng được nhu cầu cao về chuyên nghiệp với chiến lược sản phẩm hướng về tương lai và gần với khách hàng.

Cửa hàng trực tuyến WÜRTH mở cửa hàng ngày, nơi có toàn bộ sản phẩm có sẵn của chúng tôi. Bằng cách đặt mua trực tuyến, bạn có thể mua bất kể thời gian và địa điểm nào và được giao hàng trực tiếp. Bạn thậm chí có thể đặt mua một bộ sưu tập tại Cửa hàng đại lý gần nhất của bạn.

Chúng tôi mong muốn hỗ trợ các dự án và doanh nghiệp của bạn không chỉ với sản phẩm của chúng tôi mà còn với dịch vụ tư vấn và các giải pháp hệ thống đặc biệt dành cho doanh nghiệp dựa vào năng lực, chất lượng và kinh nghiệm của chúng tôi.

Nếu bạn muốn mua tất cả các vật liệu lắp ráp và kết nối cho những công việc đòi hỏi khắt khe nhất từ một nguồn duy nhất và chất lượng tốt nhất, WÜRTH là đối tác lý tưởng của bạn.

Đối tác với ba triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Würth là công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu lắp ráp và kết nối sự hiện diện của hơn 80 quốc gia trên thế giới. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong thương mại, xây dựng và công nghiệp trên toàn nước Anh.  

Đối với nhiều công ty chúng tôi là một đối tác lâu đời, đáng tin cậy. Trong số rất nhiều công ty khác, chúng tôi cung cấp: Nhà xưởng bảo trì, công trường xây dựng, doanh nghiệp công nghiệp, công ty xe hơi, chuyên gia xây dựng, xưởng nông nghiệp, kỹ sư và kiến trúc sư, thợ mộc, công nghiệp lắp ráp, họa sĩ và trang trí.

 Với cơ sở khách hàng đa dạng và nhiều sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi liên tục tìm cách thích ứng với yêu cầu thực tế của khách hàng. Sự gần gũi của chúng tôi đối với khách hàng, các tiêu chuẩn chất lượng cao không kém gì việc theo đuổi sự đổi mới và phát triển sản phẩm để đảm bảo chúng tôi đáp ứng được kỳ vọng của khoảng ba triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.