Giải pháp cho mọi ngành

 

Giải pháp cho mọi ngành

Tại Vương quốc Anh và cả trên thế giới, các chuyên gia dựa vào các sản phẩm và giải pháp từ WÜRTH  vì lý do chất lượng và phạm vi rộng của sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Không chỉ vít gỗ, thiết bị vặn và phần cứng, mà còn mọi thứ bạn cần cho các công cụ, vật liệu và thiết bị cho các dự án của bạn với mọi kích cỡ.

Bên cạnh các sản phẩm WÜRTH "cổ điển" như vít, bu lông và ốc vít tự khoan, chúng tôi cung cấp cửa hàng trực tuyến WÜRTH giới thiệu toàn bộ sản phẩm của chúng tôi.

Các cửa hàng thương mại WÜRTH giới thiệu cho bạn hàng loạt các sản phẩm phục vụ cho công việc hàng ngày của thợ thủ công, các công ty công nghiệp, các công ty xây dựng và nhiều hơn nữa:

Bảo hộ:

Với quần áo bảo hộ lao động mạnh mẽ, bền bỉ, giày an toàn và bảo vệ đầu, bạn sẽ được trang bị tốt để làm việc tại chỗ. Chúng tôi cũng có thể cung cấp găng tay bảo hộ chất lượng cao, mặt nạ, kính bảo hộ và nhiều hơn nữa.

Vật liệu xây dựng:

WÜRTH có tất cả để đổi mới, tân trang bên ngoài và phụ kiện bên trong từ một nguồn duy nhất. Cho dù đó là công việc ở bất cứ điều kiện làm việc nào - chúng tôi cũng có các công cụ  dùng phù hợp với nhu cầu chuyên nghiệp của bạn.

Thiết bị làm việc:

 Tổ chức tốt  tất cả mọi thứ - chúng tôi có hệ thống kho, hộp công cụ và thiết bị làm việc hiệu quả cùng với nhiều mặt hàng thiết thực khác để hoạt động của bạn luôn chạy trơn tru mọi lúc.

Xử lý vật liệu:

Chúng tôi mang tất cả các đồđể xử lí vật liệu bạn cần. Chúng tôi có giấy nhám, khoan và lưỡi cưa với nhiều kích cỡ.

Hàn :

WÜRTH có một loạt các công cụ hàn và các phụ kiện liên quan, chẳng hạn như kính hàn để sử dụng hàng ngày trong xưởng,  thiết bị hàn chất lượng cao và máy hàn nhỏ gọn để dễ dàng bảo trì và sửa chữa.

 Dụng cụ cầm tay:

Phục vụ một cách linh hoạt dù lầ 1 xưởng nhỏ hay một công trường dự án lớn, bạn có thể tìm được những công cụ phù hợp cho công việc.

Mục tiêu của chúng tôi không chỉ cung cấp phạm vi sản phẩm rộng nhất có chất lượng cao nhất mà còn là phạm vi sản phẩm được thiết kế phù hợp với nhu cầu của các nhóm khách hàng đa dạng của chúng tôi.

Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển sản phẩm của chúng tôi trong sự hợp tác trực tiếp với khách hàng của chúng tôi và liên tục nâng cấp sản phẩm của chúng tôi.