Chăm sóc kĩ thuật ( Tự bảo trì, Bảo hành, sữa chữa )

Sự chăm sóc kỹ thuật có thể được thực hiện bởi người sử dụng.

Giữ dụng cụ điện sạch và khô.

Tránh các biến động nhiệt độ lớn trong khi cất giữ (ngưng tụ).

Hút bụi bề mặt của máy và lau chùi khe bằng khí nén khô, không dầu. Bằng cách sử dụng chất mài mòn gốm sứ, cần phải bảo trì máy thường xuyên.

Sạc lại bình điện của bạn định kỳ

Nếu trong một khoảng thời gian dài, ắcquy Lithium-ion chỉ được lưu trữ một phần (2 đèn LED xanh).

Lưu trữ NiCd / NiMH trong một khoảng thời gian dài hơn nếu được sạc đầy.

Sạc pin là cần thiết ít nhất 3 tháng một lần, do tự xả.

Thông tin thêm -> Câu hỏi thường gặp

Bảo trì

Việc bảo trì chỉ có thể được thực hiện bởi những người có kỹ năng về điện.

Thông thường, bảo trì bao gồm việc làm sạch bên ngoài và nội bộ, kiểm tra và gia hạn các bộ phận bị mòn (ví dụ: vòng bi, mỡ, sealings). Theo tiêu chuẩn EN VDE 0701/0702, cần phải kiểm tra tính năng và độ tin cậy.

Tần suất bảo trì phụ thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh, ví dụ: Bụi, độ ẩm không khí, thời gian vận hành,...

Hằng ngày:

  • Bảo trì hàng ngày là cần thiết cho các hoạt động sản xuất ra rất nhiều bụi mà không có hệ thống hút bụi

Mỗi năm:

  • Với số lần hoạt động nhỏ, máy nên được bảo trì hàng năm ít nhất 1 năm 1 lần
  • Máy phải được bảo trì và cách nhiệt để kiểm tra chậm nhất sau 300 giờ hoạt động.

Sửa chữa

FEIN gợi ý để bảo trì và sửa chữa được thực hiện bởi các cửa hàng sửa chữa FEIN được ủy quyền. Các cửa hàng này được trang bị và đào tạo cho tất cả các loại.

Bạn có thể tìm thấy cửa hàng sửa chữa FEIN được ủy quyền của bạn tại đây

Bảo dưỡng chuyên nghiệp và sửa chữa chỉ được thực hiện với các phụ tùng gốc FEIN. Bằng cách sử dụng các phụ tùng ban đầu của FEIN bạn giữ được yêu cầu bảo hành cho lần sau.

Các bộ phận sau có thể được thay đổi bởi người sử dụng nếu cần:

Dụng cụ ứng dụng / phụ kiện, tay cầm bổ sung, các bộ phận kẹp và mặt bích, mũ bảo vệ (máy đặc biệt), dao khoan / dụng cụ khoan (máy cụ thể).

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.