Hiệp hội công cụ điện châu Âu (EPTA) đại diện cho các nhà sản xuất công cụ điện hoạt động ở châu Âu

Các mục tiêu chính của EPTA là:

  • Giữ sự cạnh tranh tự do và công bằng
  • Đảm bảo việc trao đổi dữ liệu về kỹ thuật, kinh tế và môi trường giữa các thành viên
  • Đẩy mạnh hợp tác với chính quyền châu Âu và các đơn vị khác để thúc đẩy lợi ích của các thành viên
  • Tìm kiếm đối thoại với các tổ chức chuyên môn và kinh tế có thành viên không thuộc Hiệp hội


Milwaukee - Rotary Hammer - EPTA Member
Milwaukee - Rotary Hammer
 

Những lợi ích của hội viên EPTA là:

  • Tham gia tích cực vào các chiến lược và vị trí cho ngành công nghiệp công cụ điện
  • Đối thoại xây dựng với các tổ chức của EU và các bên liên quan khác để mở rộng và thúc đẩy ngành
  • Thông tin ban đầu về các chính sách và luật pháp của EU để ra đề xuất và ý nghĩa của chúng đối với ngành
  • Những ảnh hưởng của những nội dung của các hướng dẫn và quy định mới của EU
  • Hợp tác với các cơ quan chính phủ châu Âu và quốc gia và các đơn vị khác
  • Tiếp cận các chuyên gia của EPTA, ORGALIME, ZVEI, các hiệp hội đối tác từ Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Nga cũng như một mạng lưới các chuyên gia độc lập
  • Trao đổi dữ liệu , kỹ thuật, kinh tế và môi trường không thương mại
  • Xử lý tất cả các vấn đề kỹ thuật và cơ bản của Hiệp hội Công cụ điện, bao gồm việc xây dựng các tiêu chuẩn kỹ thuật hợp tác với IEC, CENELEC và các tổ chức quốc tế khác                                                                                                                                                                                                                                                                                                   Liên kết và công tác với các Thành viên và Các Tổ chức Liên kết có liên quan.

Fein - Professional Power Tool - EPTA Member
Fein - Professional Power Tools
 

EPTA Members

 


 

Associate Organisations

 

Chúng tôi làm việc như thế nào

Vai trò của Hiệp hội Công cụ Châu Âu có thể được tóm tắt như sau:

EPTA đại diện cho các thành viên của mình cho tất cả các thực thể chính trị và hành chính liên quan của Liên minh châu Âu và đóng vai trò xây dựng trong quá trình lập pháp.

Điều này bao gồm cung cấp dữ liệu về ngành, liên lạc các vị trí trong ngành và vận động hành lang.

Ngoài ra, nó giữ cho các thành viên của sự thông tin thông suốt về những sự phát triển quan trọng trong thị trường dụng cụ điện.

Có một mạng lưới rộng các chuyên gia trong EPTA, những người đóng góp vào việc đưa ra các giải pháp của EPTA về các vấn đề có liên quan và đưa ra lời khuyên cho các thành viên của mình. EPTA cung cấp cho các thành viên của nó một nền tảng cho việc phát triển g và trao đổi thông tin và bí quyết.

Tất cả các hoạt động của EPTA nhằm mục đích góp phần vào sự bền vững của các doanh nghiệp Công cụ của Châu Âu và do đó đóng góp vào nền kinh tế và việc làm của châu Âu.

Organigramm 661

Ban chỉ đạo

Tiến sĩ Olaf Schadoffsky, Hilti AG, là Chủ tịch và Volker Siegle, Metabo AG, là Phó Chủ tịch Ban chỉ đạo EPTA. Nhiệm vụ chính của Ban chỉ đạo là thiết lập các ưu tiên chính của Hiệp hội và điều phối các dự án EPTA.

 Ngoài ra, nó theo dõi xu hướng trong tương lai ảnh hưởng đến ngành công nghiệp công cụ  liên quan đến các vấn đề kỹ thuật và lập pháp có nguồn gốc từ EU hoặc ở nơi khác. Ủy ban phân bổ nguồn lực cho EPTA từ các công ty thành viên.

Nhóm làm việc

Tiến sĩ Eckerhard Strötgen, Robert Bosch GmbH, là Chủ tịch và Axel Walzer, Stanley Black & Decker Deutschland GmbH là Phó Chủ tịch Nhóm Công tác EPTA chuẩn bị các đề xuất cho các quyết định của Ban chỉ đạo. Nó đánh giá công việc của các Nhóm Dự án và đồng ý các vị trí liên quan đến các vấn đề về tiêu chuẩn hoá, chính sách của EU, và các câu hỏi kỹ thuật trong EPTA.

Nhóm dự án

Các vấn đề đòi hỏi các hoạt động cụ thể được đưa ra cho các nhóm dự án bao gồm các chuyên gia từ các công ty thành viên có liên quan. Nếu cần thiết, các chuyên gia bên ngoài có thể tham gia vào một Nhóm Dự án.


Festool - Mitre Saw - EPTA Member
 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.