The Hoffmann Group ra mắt Catalo sản phẩm tái bản lần thứ 46

 

Ngày 1 tháng 8  việc phát hành Catalog sản phẩm mới từ Hoffmann Group. Bên cạnh phiên bản in, có một phiên bản trực tuyến cho eShop vừa được tạo ra - bộ đôi hoàn hảo cho trải nghiệm mua bán toàn diện.

Mục mới thứ 46 của danh mục này liệt kê 4.329 mặt hàng mới. Các lĩnh vực gia công và kẹp  hơn 2.700 mặt hàng mới. T

ổng cộng công ty cung cấp hơn 65.000 công cụ chất lượng từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới và thương hiệu cao cấp độc quyền của GARANT.

Ngay cả ở thời đại kỹ thuật số , catalogue của Tập đoàn Hoffmann cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao - đặc biệt là những người thiếu kết nối Internet đáng tin cậy. "Tại Hoffman, catalogue in vẫn giữ vai trò quan trọng,

QR code mang nó tích hợp catalogue in vào các sự phát triển đa truyền thông hiện tại của chúng tôi thông qua App Hoffmann.Ngoài các liên kết đến sự hiện diện trực tuyến của Hoffmann Group, chúng tôi tạo thêm giá trị gia tăng cho Khách hàng của chúng tôi ", ông Siegfried Neher, Giám đốc điều hành của Bán hàng và quản lý sản phẩm cho biết.

Cửa hàng e-Shop Hoffmann mới ra mắt dịch vụ tư vấn và dịch vụ toàn diện. Điều hướng thân thiện với người dùng nhanh chóng dẫn khách hàng đến các sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn. Ngoài ra, đối với nhiều công cụ, hình ảnh 360 độ mới cho phép khách hàng kiểm tra chi tiết sản phẩm trước khi mua. Hậu cần đáng tin cậy đảm bảo khả năng phân phối 99%.

Danh mục sản phẩm  đến 1600 trang. Nó được in bằng 18 ngôn ngữ với hơn 340.000 bản in. Với hơn 1900 sản phẩm mới của thương hiệu cao cấp GARANT và 350 mặt hàng mới của thương hiệu HOLEX.

Tập đoàn Hoffmann một lần nữa cung cấp bằng chứng về khả năng đổi mới của họ. Tất cả trong danh mục bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm thương hiệu GARANT được thiết kế để làm việc với các công cụ cho năng suất cao và độ chính xác cao cũng như các công cụ đặc biệt được thiết kế riêng cho các ứng dụng công nghiệp cụ thể.

Một lần nữa, danh mục sản phẩm Hoffmann Group năm nay là một trong những nguồn tham khảo tiêu chuẩn trong lĩnh vực Công cụ Chất lượng.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.