Hướng dẫn sử dụng mới tiếp tục đơn giản hoá quá trình đặt hàng trực tuyến

 

Tập đoàn Hoffmann đã hoàn thành thiết kế lại cửa hàng trực tuyến của mình. Từ ngày 7 tháng 4 năm 2015, khách hàng sẽ có thể truy cập vào tất cả các thông tin, dịch vụ và eShop mới của công ty trên một trang - www.hoffmann-group.com.

Nhờ quá trình đặt hàng đơn giản, cửa hàng trực tuyến thân thiện hơn nhiều. Kết quả là, nhà cung cấp số một của Châu Âu về các công cụ có chất lượng có thể mở rộng phạm vi của nó trong ngành thương mại điện tử.

"Trong eShop mới của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình đa dạng hóa phạm vi sản phẩm hơn 65.000 mặt hàng từ nhãn hiệu cao cấp GARANT, nhãn hiệu chất lượng HOLEX của chúng tôi hoặc từ 500 thương hiệu sản xuất hàng đầu, bằng cách này chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng của mình một công cụ hoàn hảo. Với eShop chúng tôi cũng đang thiết lập các tiêu chuẩn mới trong bán lẻ trực tuyến ", Reinhard Banasch, Chủ tịch Hội đồng quản trị, giải thích thêm rằng những tiến bộ hơn nữa sẽ được thực hiện trong sự phát triển của thương mại điện tử.

Trong eShop, khách hàng sẽ tìm thấy các tính năng mới phù hợp với yêu cầu của họ: công nghệ mới nhất, thiết kế hiện đại và hoạt động thoải mái là trọng tâm chính mà eshop muốn đem đến cho khách hàng.

Nhờ vào sự điều hướng thân thiện với người dùng trên trang chủ và tất cả các tiểu vùng, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được các sản phẩm và sự hỗ trợ có liên quan.

Một tính năng mới của eShop bao gồm nhiều hình ảnh 360 °. Thông tin kĩ thuật có sẵn trong khu vực bán hàng trực tuyến, bao gồm mô tả sản phẩm chi tiết, chi tiết kỹ thuật, bảng áp dụng và bảng dữ liệu.

Với khả năng phân phối trên 99,9%, các đơn đặt hàng trực tuyến tiếp cận khách hàng ở Đức trong vòng 24 giờ và trong vòng 48 giờ ở các nước còn lại của Châu Âu. TÜV đã chứng nhận chất lượng dẫn đầu về năng lực phân phối.

Chúng tôi gây ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Ngoài cửa hàng trực tuyến, chúng tôi cũng đã thiết kế lại khu vực dịch vụ trên trang web của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất từ chúng tôi, chúng tôi cũng có thể tư vấn cho họ về những cách tốt nhất khi sử dụng nó ", Banasch nói.

Các chủ đề "bảo vệ dữ liệu" và "bảo mật" đóng một vai trò quan trọng trong cửa hàng trực tuyến mới. Dữ liệu người dùng được chuyển vào hệ thống mới và được mã hóa bằng các tiêu chuẩn bảo mật mới nhất.

 Để đơn giản hóa việc truy cập vào dữ liệu cá nhân và hồ sơ người dùng, khu vực đăng nhập đã được sắp xếp hợp lý với sự lưu giữ đồng thời các dữ liệu truy cập hiện tại.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.