Chúng tôi là 1 đối tác của nhà cung cấp nhám hàng đầu.

Bas là 1 doanh nghiệp kinh doanh gia đình với quy mô vừa với tư cách là nhà cung cấp của PQ. Họ là một đối tác tin cậy trong lĩnh vực mài chất lượng cao.
Chúng tôi tin tưởng đối tác của mình và đảm bảo với khách hàng những sản phẩm mài và đánh bóng hàng đầu từ họ. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng để đặt được hiệu quả và chất lượng cao. Hơn nưa, chúng tôi đưa ra những lợi ích của các ứng dụng chuyên môn và dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi làm việc cùng khách hàng đẻ phát triển những giải pháp cá nhân và cung cấp sự hỗ trợ qua tiến trình ứng dụng sản phẩm.


Tin cậy và độc lập
Chúng tôi là một doanh nghiệp quy mô vừa và kinh doanh độc lập. Để duy trì sự độc lập đó, chúng tôi nỗ lực đạt được năng suất đảm bảo đầu tư liên tục sự đổi mới và tăng trưởng tỷ lệ lợi nhuận từ đầu tư vào thị trường theo định hướng thị trường.

Chúng tôi tập trung vào con người.
Nhân viên là nền tảng cho sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi muốn mỗi nhân viên và mỗi nhân viên để có được sự hài lòng và niềm vui từ công việc của mình và kiếm được một thu nhập thỏa đáng. Mối quan hệ làm việc của chúng tôi thường dài hạn, thể hiện mối quan hệ mạnh mẽ giữa công ty và nhân viên của công ty. Đây là điều chúng tôi rất tự hào.


Cách tiếp cận dài hạn
Là một doanh nghiệp hiện đại, chúng tôi nghĩ về các thế hệ. Chúng tôi muốn để lại cho các cháu của mình một môi trường đáng sống - trong các điều kiện xã hội, kinh tế và sinh thái. Với điều này trong tâm trí, chúng tôi đầu tư liên tục trong việc bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Bằng cách quảng bá các dự án xã hội, chúng tôi giúp tạo ra và bảo vệ các cơ hội phát triển bình đẳng trong xã hội của chúng ta.