BẠN CÓ THỂ MONG MUỐN ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN ? VÀ BẠN SẼ KHÔNG PHẢI CÔ ĐƠN.

Với 1200 chuyên gia tư vấn có trình độ cao của chúng tôi, được trang bị  kiến thức chuyên môn xuất sắc. Bạn có thể hưởng lợi bằng nhiều cách khác nhau - từ một cuộc gọi điện thoại nhanh đến một cuộc tư vấn cá nhân trực tiếp đầy đủ hơn tại chỗ.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu thường xuyên, đảm bảo rằng họ luôn theo kịp công nghệ mới nhất và cung cấp cho chúng tôi các công cụ để xác định giải pháp hoàn hảo cho bạn mỗi lần.

Chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt nhất mà chúng tôi còn cho bạn biết cách tốt nhất để sử dụng nó, bằng cách cung cấp cho bạn dữ liệu cắt đảm bảo công việc hoàn hảo, ví dụ như lời khuyên về thiết bị kẹp tiết kiệm thời gian hoặc thông tin về thực hiện phép đo Với độ chính xác vượt trội.

Chuyên gia tư vấn của chúng tôi có những gì cần để theo dõi các giải pháp hoàn hảo cho mọi tình huống. Vì vậy, nếu họ không có nó, họ sẽ  tìm ra nó.

Các chuyên gia sau đã sẵn sàng trả lời câu hỏi và công việc của bạn:

570 đại diện bán hàng, có để cung cấp cho bạn những lời khuyên chuyên môn toàn diện bao gồm mọi thứ từ việc thu mua công cụ hiệu quả đến nâng cao năng suất.

Hơn 100 chuyên gia có trình độ có kinh nghiệm sâu rộng có thể giúp bạn tạo các quy trình gia công đáng tin cậy, hiệu quả về chi phí - và đạt được kết quả xuất sắc.

40 chuyên gia đo lường cung cấp lời khuyên chuyên nghiệpj- tại cơ sở của bạn hoặc tại một trong 10 trung tâm tư vấn của chúng tôi. Những gì bạn đạt được mỗi lần là một công cụ cung cấp độ đo lường chính xác và hiệu quả cao nhất, duy trì các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của bạn.

20 chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cho các máy trạm và thiết bị lưu trữ theo nhu cầu của bạn.

27 chuyên gia về eBusiness có thể giúp bạn tối ưu hoá chi phí trong thời gian dài.

Và nếu bạn cần một câu trả lời nhanh cho vấn đề kỹ thuật mà bạn đang phải đối mặt, chúng tôi có hơn 400 chuyên gia có thể nói chuyện với bạn thông qua các đường dây nóng khác nhau của chúng tôi.

Vì vậy, bạn có thể chắc chắn rằng không có câu hỏi là không được trả lời.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.