Bạn không thể biết hết mọi thứ và chúng tôi sẽ giúp bạn tiến bộ.

Các cuộc hội thảo đào tạo và huấn luyện tiên tiến do Tập đoàn Hoffmann tổ chức là tài nguyên quý giá để tăng cường sự phát triển cá nhân của bạn và thực hiện các bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn, bao gồm cả việc cung cấp bằng chứng nhận.

  Các hội thảo mà chúng tôi cung cấp bao gồm các chủ đề sau:

- Công nghệ gia công hướng tới tương lai.

- Dụng cụ đo lường hiện đại

- Độ mài chính xác hoàn hảo

Các chuyên gia nổi tiếng của chúng tôi cung cấp thông tin mới nhất về công nghệ. Họ đưa ra những hướng dẫn thực tế cũng như các mẹo và thủ thuật, cung cấp kiến thức nền tảng hấp dẫn về nghiên cứu và phát triển, đồng thời thông tin chi tiết và nghiên cứu trường hợp có giá trị dựa trên các ví dụ thực tiễn. Chuyên môn của chúng tôi là những gì sẽ giúp bạn vượt qua được sự cạnh tranh.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.