Các sản phẩm của VICTOGRAIN là một số công cụ mài hiệu quả nhất trên thế giới.

Các sản phẩm của VICTOGRAIN là một số công cụ mài hiệu quả nhất trên thế giới. Hạt mài mòn hình tam giác, chính xác hình thành của PFERD đạt được hiệu suất mài mòn cao độc đáo.

Các tam giác hạt mài mòn của VICTOGRAIN có hình dạng và kích thước giống hệt nhau và các cạnh cắt của chúng được áp dụng cho phôi ở góc tối ưu, có nghĩa là hạt cần rất ít năng lượng để xuyên qua phôi.

Như vậy, người dùng được hưởng lợi từ một quy trình gia công hiệu quả với làm việc nhanh một cuộc sống công cụ dài, tích tụ nhiệt ít hơn trong phôi và một công suất thấp hơn cần thiết cho ổ đĩa công cụ.

Các ứng dụng: San lấp mặt bằng Khởi nghiệp Bề mặt làm việc Làm việc trên các cạnh Làm việc trên các mối hàn Kết hợp ổ đĩa công cụ: Máy mài góc Máy mài góc không dây Ổ trục linh hoạt Các tam giác hạt mài mòn của VICTOGRAIN được cố định vào đế trên một trong các mặt của chúng.

Điều này có nghĩa là chúng được cố định an toàn tại chỗ và cùng với thiết kế mỏng, cung cấp một không gian chip cực lớn để cải thiện hiệu quả gia công hơn nữa.

Cấu trúc của hình tam giác VICTOGRAIN cũng đã được điều chỉnh đặc biệt để tối đa hóa kết quả. Các tinh thể rất nhỏ bên trong các hình tam giác đảm bảo các đặc tính hao mòn tối ưu vì các cạnh cắt sắc nét luôn luôn lộ ra, nhưng chỉ có lượng hạt mài mòn tối thiểu / hình tam giác bị phá vỡ.

Bằng cách kết hợp tất cả các đặc tính này lại với nhau, người dùng được hưởng lợi từ hiệu suất tối ưu, liên tục trong quá trình mài nguội và tuổi thọ công cụ cực kỳ dài cùng với độ nhám bề mặt phôi phù hợp.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

  

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10  năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. 

Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.

Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  

chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. 

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.