Động cơ cầm tay cao tần, tần số cao, máy công cụ cầm tay


Tần số cao có nghĩa là gì? Trong kỹ thuật điện, tần số trên 10 kHz được mô tả là tần số cao. Nhưng đối với các công cụ điện, thuật ngữ này thường được sử dụng để mô tả tất cả các tần số trên tần số chính tiêu chuẩn là 50/60 Hz. Các công cụ điện tần số cao hiện đại thường hoạt động ở tần số 300 Hz. Nhưng tại sao dòng điện từ ổ cắm ở tần số cao hơn? Một lý do là sự cần thiết phải tăng cường hiệu suất. Bằng cách tăng tần số, bạn có thể đạt được tốc độ cao hơn. Công suất đầu ra của động cơ tăng theo tỷ lệ trực tiếp của tần số tăng: ở 300 Hz, hiệu suất tốt hơn gấp sáu lần vì tần số lớn hơn sáu lần so với ở tần số 50 Hz. Các bộ biến tần cần thiết cho việc này, giúp tăng công suất lên tần số cao hơn, được kết nối với lưới điện ba pha quốc gia. Cũng có nhiều lợi ích khi sử dụng các công cụ điện tần số cao trong môi trường công nghiệp:

Cũng có nhiều lợi ích khi sử dụng các công cụ điện tần số cao trong môi trường công nghiệp. tăng năng suất là rất đáng chú ý, nhờ công suất tăng, tốc độ lý tưởng, ổn định tốc độ không đổi ngay cả khi tải và hiệu suất mài rất cao đi kèm.

Hao mòn dụng cụ được giảm thiểu.

Các công cụ năng lượng tần số cao PQ cũng được thiết kế cho khả năng tải tối đa và bảo trì tối thiểu.

Điều này dẫn đến tuổi thọ dài hơn, thời gian ngừng hoạt động ngắn hơn và giảm bảo trì và sửa chữa.

Trong sử dụng liên tục trong công nghiệp, ví dụ như trong hoạt động đa ca, chọn công nghệ tần số cao PQ cũng mang lại hiệu quả chi phí tốt hơn.

Dải tần số cao PQ tải PDF Hệ thống tần số cao cố định. Nếu một số máy trạm phải được lắp vào một không gian nhất định, chúng tôi khuyên bạn nên cài đặt cố định với một bộ chuyển đổi tần số lớn hơn và cáp cố định. Bộ biến tần tần số PQ KSR là bộ biến tần không đồng bộ - đồng bộ.

Điện áp đầu ra chỉ lệch ± 1% so với điện áp không tải đã đặt, ngay cả khi đang tải. Các bộ chuyển đổi là ngắn mạch. Đó là thông lệ tiêu chuẩn để kết nối song song một số bộ chuyển đổi KSR có cùng loại và kích cỡ. Bộ chuyển đổi tần số PQ có lớp bảo vệ IP 54.

Chúng hầu như không cần bảo trì. Theo hướng dẫn, khoảng thời gian bảo trì cho vòng bi là khoảng 20.000 giờ hoạt động.

Khi cài đặt bộ chuyển đổi tần số, trang web chỉ cần rung động thông gió tốt trong quá trình hoạt động.

PQ khuyên bạn nên lắp bộ đệm chống rung để giảm thiểu (nhiệt độ không khí tối đa + 40 ° C).

 

Hiệu suất tối đa trong sử dụng liên tục.

Tần số cao hơn, tốc độ không đổi, hiệu suất cao hơn. Khái niệm công cụ ưu việt của công cụ năng lượng tần số cao PQ làm cho chúng đặc biệt phù hợp để sử dụng trong chế tạo kim loại, để mài nặng và sử dụng liên tục khi gia công thô hoặc cắt trong điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.

 

 

Nhờ các biện pháp liên quan đến thiết kế như động cơ cảm ứng và thực tế là không sử dụng các bộ phận truyền tải điện, các công cụ điện tần số cao PQ đáp ứng các yêu cầu về độ bền và dịch vụ rất cao.

Họ có dự trữ năng lượng, trung bình cao hơn 100% so với bình thường.

Trong sử dụng hàng ngày, điều này chuyển thành tốc độ không đổi trên toàn bộ phạm vi tải. Để làm việc hiệu quả với hiệu suất mài cao và mức độ hao mòn đĩa thấp hơn.

Dải tần số cao PQ bao gồm nhiều lựa chọn máy mài góc và máy mài thẳng cho người giao dịch và người dùng chuyên nghiệp trong ngành.

Các công cụ điện tần số cao PQ cũng có thể được sử dụng làm thiết bị di động trên công trường xây dựng hoặc trên các trạm nghiền tĩnh.

 

 

Tốc độ (%) Công suất đầu ra (%)

So sánh các đường cong đặc trưng tùy thuộc vào sức mạnh của các loại công cụ khác nhau.:

 

Hệ thống khí nén

 

 

Tần số chuẩn

Tân sô cao

Tần suất cao làm việc hiệu quả.

Về chi phí đầu tư, năng lượng và bảo trì, các công cụ điện tần số cao có hiệu quả chi phí cao hơn nhiều so với các công cụ khí nén hoặc tần số tiêu chuẩn tương đương. Các tính toán mẫu dưới đây cho thấy một so sánh của các hệ thống.

 

Tần số cao so với tần số chuẩn.
Tần số cao hơn có nghĩa là tốc độ cao hơn làm tăng công suất đầu ra của động cơ. Tăng tần số từ 50 Hz lên 300 Hz do đó tăng công suất gấp sáu lần trong khi vẫn giữ nguyên kích thước và trọng lượng. Tỷ lệ công suất / trọng lượng tối ưu đạt được ở 300 Hz. Độ ổn định tốc độ vượt trội trên toàn bộ phạm vi tải đảm bảo tốc độ ngoại vi tối ưu, tác động tích cực đến hiệu suất mài, năng suất và giảm đáng kể độ mòn của đĩa mài.
Các động cơ cảm ứng của các công cụ điện tần số cao với cánh quạt lồng sóc không có bộ phận truyền năng lượng mặc. Họ không cần thông gió mạnh mẽ, chỉ cần thông gió bề mặt, cho phép chúng được đóng gói hoàn toàn và cung cấp cho các động cơ bảo vệ bụi hoàn toàn. Các công cụ tần số cao có cấu trúc đơn giản, giúp chúng dễ dàng, nhanh chóng và rẻ tiền để bảo trì. Bộ chuyển đổi tần số cố định hầu như không cần dịch vụ - ngoại trừ bảo trì ổ bi (khoảng 20.000 giờ hoạt động).



Chi phí mua sắm Chi phí đĩa tăng dần Chi phí ban đầu Chi phí xuất xứΣ Năm đầu tiên Tần suất chuẩn
Tân sô cao


Việc so sánh dựa trên các điều kiện cơ bản sau:
1 máy trạm
250 ngày làm việc mỗi năm, hoạt động hai ca, ca 8 giờ
50% sử dụng công cụ, tức là 8 giờ một ngày hoặc 2.000 giờ một năm
3 máy mài góc tần số tiêu chuẩn (WSG 25-180) mỗi năm
1 máy mài góc tần số cao (MSfo 869-1d) trong 2 năm + 1 bộ chuyển đổi (HFS 27-300) trong> 5 năm

Tần số cao so với hệ thống khí nén.
Hệ thống phân phối điện cho các công cụ điện tần số cao hầu như không bị mất năng lượng, trong khi với hệ thống khí nén, nhiệt sinh ra khi nén không khí dẫn đến tổn thất năng lượng lớn hơn. Trong thực tế, cần thêm 10 đến 20% năng lượng do rò rỉ - nếu hệ thống được bảo trì kém, con số này thậm chí có thể tăng lên 30% trở lên. Hiệu suất của động cơ khí nén cũng phụ thuộc vào tình trạng của các bộ phận của chúng, có thể bị mòn (ví dụ: xi lanh, rôto, vòng đệm lực đẩy, nắp). Điều này chuyển thành tổn thất hiệu suất liên tục, từ đó dẫn đến hiệu quả giảm và tiêu thụ năng lượng tăng. Mặt khác, các công cụ năng lượng cao vẫn tiếp tục hoạt động với toàn bộ sức mạnh sau nhiều giờ làm việc: hiệu suất của động cơ cảm ứng mạnh mẽ không đổi ở mọi thời điểm - bất kể hao mòn.



chi phí năng lượng chi phí đầu tư chi phí sản xuất chi phí giảm dần tiêu thụ đĩa vật liệu Hệ thống khí nén
Tân sô cao

Việc so sánh dựa trên các điều kiện cơ bản sau:
15 máy trạm mài
250 ngày làm việc / năm, hoạt động hai ca, ca 8 giờ
60% sử dụng công cụ, tức là 9,6 giờ một ngày hoặc 2,400 giờ một năm


Một hệ thống bền bỉ.

Trong nhiều lĩnh vực công nghiệp và giao dịch thủ công nơi các công cụ được dự kiến ​​sẽ cung cấp hiệu suất tối đa vĩnh viễn, các công cụ tần số cao PQ tỏ ra vượt trội.

So với các công cụ khí nén và cả các công cụ điện với động cơ vạn năng, thiết kế của chúng mang lại cho chúng một số lợi ích mang lại tiềm năng lớn để cắt giảm chi phí và do đó khiến chúng trở thành lựa chọn hợp lý nhất trong nhiều lĩnh vực kim loại.

Cả việc xây dựng và chất lượng của các sản phẩm đã được thiết kế theo tiêu chuẩn rất cao.

Chất lượng PQ mà bạn mong đợi ở một sản phẩm được sản xuất tại Đức và hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển và sản xuất các công cụ điện tần số cao đảm bảo độ tin cậy tuyệt đối và tuổi thọ cao cho sử dụng liên tục trong các điều kiện khắc nghiệt nhất.

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.

  

 

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10  năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. 

Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. 

Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả.

Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,..  

chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. 

Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.