Hoffmann Group một lần nữa được vinh danh với giải thưởng Red Dot

Tập đoàn Hoffmann đã nhận được giải Red Dot nổi tiếng một lần nữa trong năm nay . Thiết kế đẹp, dễ đọc mà không có lỗi - đây là một số tính năng của cờ lê điện tử GARANT đầu tiên với thước đo kỹ thuật số gây ấn tượng với ban giám khảo.

Sản phẩm đã được vinh danh trong danh mục phụ "Dụng cụ cầm tay" của danh mục "Công cụ". Các đối thủ cạnh tranh từ 57 quốc gia đã tham gia cuộc thi với tổng cộng khoảng 5.200 sản phẩm và đổi mới.

Chìa khóa mô-tơ điện tử có độ chính xác cao GARANT 65 5550 gây ấn tượng với thiết kế hấp dẫn của nó và hiển thị rõ ràng màn hình màu TFT 3.5 inch cho thấy giá trị được ghi lại cả trên đồng hồ số và số.

Do đó, người dùng có thể nhìn thấy trạng thái cập nhật bất cứ lúc nào - không chỉ trong quá trình làm việc mà còn sau đó - vì mômen xoắn lưu trữ giá trị cho đến khi nó được đặt lại.

Các mômen xoắn cũng cảnh báo người sử dụng vượt quá thiết lập mô-men xoắn tối đa bằng một tín hiệu âm thanh, do đó đảm bảo an toàn. Cơ cấu  bằng thép mạ crôm, tay nắm ergonomic, vòng quay đảo chiều cố định với máy phun và thao tác nút đơn trực quan xung quanh hình ảnh tổng thể.

Việc đánh giá xem xét các tiêu chí như mức độ đổi mới, chất lượng , chức năng và tính tương thích môi trường. Chỉ những sản phẩm nổi bật nhờ thiết kế tuyệt vời của họ mới có được sự chấp thuận của ban giám khảo Red Dot quốc tế bao gồm 41 người.

Ban giám khảo cho Red Dot Award: Thiết kế sản phẩm được lựa chọn theo các quy tắc nghiêm ngặt và  bao gồm các nhà thiết kế độc lập, giáo sư thiết kế và các nhà báo thương mại. Đây là cách Red Dot Award: Đánh giá sản phẩm một cách chính xác nhất.

Công ty PQ hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm hoạt động xuyên suốt 10 năm, luôn được khách hàng nội địa tin dùng và bình chọn để trở thành nhà cung ứng uy tín, chât lượng số 1 VN. Công ty PQ chuyên kinh doanh các loại vật liệu đánh bóng như, giấy nhám, bánh vải, sáp đánh bóng,... với đa dạng mặt hàng. Đặt biệt, PQ được biết đến với mặt hàng chất lượng số 1 đó chính là giấy nhám. PQ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp vừa mua sản phẩm và được cung cấp quy trình đánh bóng cơ bản mà hiệu quả. Công ty PQ cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, chính hãng của các hãng lớn từ Đức, Ý, Nhật,.. chất lượng đỉnh cao của thế giới cho người Việt. Công ty PQ từ nhiều năm nay đã là một địa chỉ mua sắm của nhiều anh em gia công cơ khí bởi những sản phẩm nhập khẩu chất lượng, chính sách bảo hành chu đáo, hậu mãi hấp dẫn, nhận được niềm tin và sự đánh giá cao của nhiều đối tượng khách hàng. Luôn luôn hướng đến phục vụ khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn tâm huyết, đa dạng các hình thức mua hàng để khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức.